3503101. การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ 2
ศึกษาแนวคิดการเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ แนวคิดโปรแกรมเชิงวัตถุ คลาสและองค์ประกอบต่างๆ ของวัตถุ วงจรชีวิตวัตถุ การนำคลาสมาใช้งาน เหตุการณ์ต่างๆ ที่ใช้กับวัตถุ การเชื่อมต่อฐานข้อมูล การจัดการความผิดปกติโดย Exception และการเขียนโปรแกรมประยุกต์ใช้ในงานธุรกิจ
สนับสนุนโดย
ผู้ไม่ประสงค์ออกนามท่านหนึ่ง (2563-2566)
มูลนิธิสดศรี-สฤษดิ์วงศ์ (2561-2563)
กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (2557-2558)
กองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (2557)
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (2554-2558)
GotoKnowClassStart Books