อ30214-ภาษาอังกฤษโครงงาน 2 ม.6 ครู-นักเรียน


ผู้สอน
Uraiwan Sritiwong
เข้าสู่ระบบเมื่อ มากกว่า 2 ปี ที่แล้ว

ชื่อวิชา
อ30214-ภาษาอังกฤษโครงงาน 2 ม.6 ครู-นักเรียน

รหัสวิชา
64382

รหัสวิชาของสถานศึกษา
อ30214

สถานศึกษา
โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เชียงใหม่

คำอธิบายวิชา

คำศัพท์ วลี ประโยค สำนวน คำอธิบาย สื่่อไอซีที และสื่อที่ไม่ใช่ความเรียงรูปแบบต่างๆ เกี่ยวกับ สถานที่และสิ่งแวดล้อม กิจกรรมวันสำคัญ วัฒนธรรมและการท่องเที่ยว การอธิบาย การบอกเหตุและผล การยกตัวอย่าง การเล่าเรื่องเหตุการณ์หรือความประทับใจ การลำดับข้อความ

กระบวนการอ่าน ค้นคว้า สืบค้นข้อมูล สรุปหรือระบุหัวข้อสำคัญและรายละเอียดสนับสนุน กระบวนการพูดและเขียนอธิบาย เล่าเรื่อง ให้เหตุผล ยกตัวอย่างหรือเปรียบเทียบ และนำเสนอ โดยเลือกใช้ภาษา รูปแบบภาษา รูปแบบการเขียน น้ำเสียง และกิริยาท่าทางที่ถูกต้องเหมาะสม กับระดับ บุคคล เวลา โอกาส สถานที่ และสื่อกลาง ตามมารยาทสังคมและวัฒนธรรมของเจ้าของภาษา และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มสาระการเรียนรู้อื่น โดยผ่านกระบวนการคิดวิเคราะห์ สังเคราะห์ และสร้างสรรค์ที่เหมาะสมกับระดับชั้นที่เรียน และการเผยแพร่ข้อมูลโดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสื่อสารที่เหมาะสม

มีเจตคติที่ดีและเห็นประโยชน์ของการเรียนรู้ภาษาอังกฤษและใช้ภาษาอังกฤษและไอซีทีในการทำงานและการสื่อสาร ร่วมทำกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาและร่วมจัดกิจกรรมเสริมการเรียนรู้ทางภาษาและวัฒนธรรมอย่างเต็มใจและมีเหตุผล มีความใฝ่เรียนรู้และมีความมุ่งมั่นในการทำงานอย่างมีวิถีพอเพียง


ClassStart ให้บริการฟรีโดย บริษัท ปิยะวัฒนา จำกัด
เราเป็นกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise)
สนับสนุนโดย
ผู้ไม่ประสงค์ออกนามท่านหนึ่ง (2563-2566)
มูลนิธิสดศรี-สฤษดิ์วงศ์ (2561-2563)
กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (2557-2558)
กองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (2557)
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (2554-2558)
GotoKnow
ClassStart Books