ศ 16101 ศิลปะ ป.6/1 ครู-นักเรียน


ผู้สอน
นาย จีระศักดิ์ โตสุข
เข้าสู่ระบบเมื่อ มากกว่า 2 ปี ที่แล้ว

ชื่อวิชา
ศ 16101 ศิลปะ ป.6/1 ครู-นักเรียน

รหัสวิชา
65378

รหัสวิชาของสถานศึกษา
63084

สถานศึกษา
โรงเรียนอนุบาลศรีสวัสดิ์

คำอธิบายวิชา
      ศึกษา เข้าร่วมกิจกรรมทางศิลปะ นาฏศิลป์ ดนตรี นันทนาการ กีฬา เข้าใจและชื่นชมความงาม               ในธรรมติศิลปวัฒนธรรมและความเป็นไทย เรียนรู้ด้วยตนเอง รู้วิธีการเรียนรู้ โดยใช้กระบวนการเรียนรู้                    ที่หลากหลายด้วยทักษะการเรียนรู้และทักษะการสืบค้นข้อมูลทำงานด้วยความตั้งใจรับผิดชอบและเพียรพยายาม เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย แสดงความคิด ริเริ่มสร้างสรรค์ในการทำงาน หรือกิจกรรมต่าง ๆ ด้านศิลปะ ดนตรี นาฏศิลป์โดยใช้สื่อและเทคโนโลยีอย่างสร้างสรรค์ศึกษาการใช้หลักการของแสงเงาและน้ำหนักงานปั้นโดยใช้หลักการเพิ่มและลด ปั้นแผนผังของโรงเรียน งานทัศนศิลป์ ทัศนศิลป์เป็นแผนภาพ แผนผัง และภาพประกอบ เพื่อถ่ายทอดความคิด  หรือเรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์ต่าง ๆ  บทบาทของงานทัศนศิลป์ที่สะท้อนชีวิตและสังคม  เกี่ยวกับอิทธิพลของความเชื่อความศรัทธาในศาสนาที่มีผลต่องานทัศนศิลป์ในท้องถิ่น  อิทธิพลทางวัฒนธรรมในท้องถิ่นที่มีผลต่อการสร้างงานทัศนศิลป์ของบุคคลศึกษาดนตรีที่มาจากยุคสมัยที่ต่างกัน อิทธิพลของวัฒนธรรมต่อดนตรีในท้องถิ่น	
    บรรยาย อภิปราย บอก มีทักษะ สร้าง อ่าน เขียน วาดภาพ ระบุ ท่อง เล่า เลียนแบบ แสดงจำแนก เปรียบเทียบ เคาะ ร้องเพลง เกี่ยวกับ สีคู่ตรงข้าม และอภิปรายเกี่ยวกับการใช้ สีคู่ตรงข้าม ในการถ่ายทอดความคิดและอารมณ์หลักการจัดขนาดสัดส่วนความสมดุลในการสร้างงานทัศนศิลป์ รู้วิธีการเรียนรู้ โดย ใช้กระบวนการเรียนรู้ ที่หลากหลายด้วยทักษะการเรียนรู้ และทักษะการสืบค้นข้อมูล
ตั้งเป้าหมายในการทำงานตั้งใจทำงานให้สำเร็จเพื่อเป็นพื้นฐานในการประกอบอาชีพ ตั้งใจทำงานด้วยความรับผิดชอบและเพียรพยายามเพื่อให้บรรลุเป้าหมายและแสดงความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในการทำงาน หรือกิจกรรมต่าง ๆ ด้านศิลปะ ดนตรี นาฏศิลป์ การละเล่น การประดิษฐ์ หัตถกรรมและผลิตโดยใช้สื่อและเทคโนโลยีอย่างสร้างสรรค์

ClassStart ให้บริการฟรีโดย บริษัท ปิยะวัฒนา จำกัด
เราเป็นกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise)
สนับสนุนโดย
ผู้ไม่ประสงค์ออกนามท่านหนึ่ง (2563-2566)
มูลนิธิสดศรี-สฤษดิ์วงศ์ (2561-2563)
กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (2557-2558)
กองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (2557)
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (2554-2558)
GotoKnow
ClassStart Books